Lavie Spa Biên Hòa chuyên Massage Trị Liệu, Gội Đầu Dưỡng Sinh, Massage Body, Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Tại Biên Hòa Đồng Nai

Cách làm trắng da bằng cafe và lưu ý dùng bột cafe an toàn


Bã cafe từng được nhắc đến tác dụng tẩy da chết trong một số bài viết tại Lavie Spa. Nhờ vào cấu trúc muối khoáng có trong bã cafe giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Tuy nhiên công dụng làm trắng da của cafe không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy cùng Lavie Spa tìm hiểu các cách làm trắng da bằng cafe nhé!

1. Cafe có tác dụng làm trắng da?

Cafe với cánh mày râu là thức uống không thể thiếu, với phái đẹp là nguyên liệu tẩy da chết. Nhờ vào quá trình tẩy da chết này, tế bào mới được đẩy lên cải thiện sắc tố làn da cũ. Từ đó làm mờ vết thâm, nám hay những khuyết điểm khác.

Trong cafe có chất caffeine, trong thức uống đây là chất giúp tỉnh táo. Do khả năng chống oxy hóa, caffeine còn có tác dụng chống tác hại từ tia UV cho da. Đồng thời kích thích các tế bào phát triển, ngăn ngừa bụi bẩn.

Thành phần acid niacin trong cafe đóng vai trò như một loại vitamin. Mặc dù là chất được tạo thành trong quá trình sản xuất cafe, nhưng mang lại hiệu quả trắng da. Loại acid này kích thích các tế bào hư tổn phục hồi, giúp da trông khỏe và sáng hơn.